Chăm sóc da rạn nứt sau khi sinh

Sau khi sinh song, các bà mẹ thường muốn mau chóng lấy lại vóc dáng và làn da căng mịn như trước vì trong quá trình mang thai cấu trúc da đã bị phá vỡ do sự tăng trọng lượng của thai nhi và trọng lượng của cơ thể , chính vì vậy tình trạng rạn nứt da sau khi sinh gặp ở hầu hết phụ nữ chiếm khoảng 90% . Hiểu được điều đó, dạy chăm sóc da chuyên nghiệp dưới đây sẽ chia sẻ với các mẹ cách chăm sóc rạn da sau sinh để cải thiên được vẻ đẹp của mình

Rạn da không gây ra đau đớn những nó làm mất đi thẩm mĩ trên cơ thể và làm cho bạn cảm thấy tự ti. Trên thực tế không có các nào để xóa hoàn toàn vết rạn dạ ngoài phẫu thuật thẩm mĩ nhưng ta có thể chăm sóc tốt để vết rạn mờ đi bằng những cách sau:

Sử dụng kem dưỡng da: theo chuyên gia lớp dạy chăm sóc da uy tín đây là một trong những biện pháp hữu hiệu để điều trị rạn da , các loại mỹ phẩm có chứa Trentinoin sẽ tốt cho quá trình phục hồi rạn da của bạn. Tuy nhiên việc sử dụng bất kì thuốc và mỹ phẩm nào cần phải có sự tư vấn của bác sĩ. Sau khi sinh giai đoạn cho con bú rất quan trọng , nếu bạn sử dụng thuốc, mỹ phẩm không đúng sẽ ảnh hưởng tới con bạn.



Chế độ ăn: Ăn các thức ăn có chứa nhiều Vitamin A , C ,E , kẽm  sẽ tốt cho làn da  của bạn làm giảm quá trình lão hóa ,phục hồi da, giữ cho da căng mịn. Bơ thực vật có tác dụng là cho làn da trở nên săn chắc, hãy dùng loại bơ này thoa đều lên vùng da bị rạn nứt .

Massage cơ thể: việc massage cơ thể thường xuyên sẽ tăng sự lưu thông máu, bạn có thể sử dụng dầu dừa hoặc dầu hạnh để massage vết rạn nứt sẽ mau mờ .
Viên Vitamin E: Nên tham khảo ý kiến bác sĩ về việc sử dụng vitamin dạng viên cho quá trình trị rạn da Viên vitamin E có tác dụng cải thiện các vết rạn, hoặc bạn có thể dùng chúng trong quá trinh massage.
Luyện tập: Cần cung cấp đủ nước cho cơ thể ,trung bình mỗi ngày 2-3l nước và có những bài luyện tập cơ bản để tăng độ đàn hồi cho da nên chú ý nhưng bài luyện tập cơ bắp, săn chắc da.

Việc chăm sóc da sau sinh là một công việc lâu dài và đòi hỏi sự kiên trì từ người thực hiện. Với cách chăm sóc da từ khóa học chăm sóc da hy vọng bạn sẽ kiên trì thực hiện. Chúc bạn thành công.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét