Hướng dẫn chăm sóc da lưng bằng cách massage

Bạn có biết rằng, vùng da lưng cũng rất nhạy cảm, cần được bạn chăm sóc thường xuyên? Bài viết này sẽ hướng dẫn chăm sóc da lưng hiệu quả, để tạo cảm giác thoải mái tuyệt vời bằng cách massage.

Bạn hãy để người được massage nằm sấp. Bạn ngồi xuôi chiều với đối tượng và đặt bàn tay bạn lên lưng họ. Trượt bàn tay xuống vùng mông với lực vừa phải, tạo cảm giác kéo giãn theo hướng của chân. Nhấn nhẹ, vuốt qua bên và ngược trở lên nách, giật nhẹ vai về phía trước rồi trở về điểm xuất phát. Lặp lại động tác với áp lực tăng theo mỗi lần. Nhớ phải thực hiện đồng bộ với nhịp thở của đối tượng: xuống khi thở ra và lên khi hít vào. Cách làm này sẽ khiến họ thoải mái vô cùng, nếu kết hợp với sử dụng kem dưỡngda sẽ càng hiệu quả, vừa giúp thư giãn đồng thời làm cho vùng da này trở nên đẹp hơn. Sự di chuyển khắp lưng làm giải tỏa các cơ bị căng. Một lợi ích khác là cách massage này hồi sinh sự nhạy cảm của làn da. Bạn có thể tìm thấy bài học căn bản này ở các trung tâm dạy chăm sóc da spa chuyên nghiệp.


Bạn nên áp dụng động tác này mỗi khi đối tượng cảm thấy mệt mỏi, sau một ngày làm việc vất vả. Bạn cũng có thể thay đổi bằng cách làm tương tự với vùng bụng. Đặt tay lên bụng và massage thành vòng theo chiều kim đồng hồ. Với cách massage này sẽ giúp giảm mỡ bụng, đồng thời làm trẻ hóa vùng da này. Bạn hãy kết hợp dùng với kem tan mỡ, kem dưỡng da, kem chống dạn hoặc chống nhăn.

Để học chuyên sâu hơn về cách chăm sóc da, bạn cần một khóa học chăm sóc da tại một trung tâm uy tín.
Share on Google Plus

About Học viện Tata

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét