Phương pháp tắm trắng tại nhà tiết kiệm mà hiệu quả

Sở hữu một làn da trắng sáng rạng ngời không tỳ vết, góp phần tôn lên nét đẹp, sự quyến rũ là niềm mơ ước của tất cả chị em phụ nữ. Tuy nhiên chi phí tắm trắng toàn thân tại các thẩm mỹ viện, các spa làm đẹp thường khá tốn kém. Chính vì vậy việc tìm hiểu về các cách thức, biện pháp tắm trắng bằng các nguyên liệu tự nhiên, dễ tìm, dễ thực hiện lại đảm bảo an toàn và hiệu quả ngay tại nhà được rất nhiều chị em quan tâm. Hiểu được mong muốn đó, dạy điều trị da ở spa sẽ tư vấn với bạn những phương pháp tắm trắng tại nhà dưới đây.

Tẩy da chết trước khi tắm trắng

Nguyên tắc đầu tiên, quan trọng nhất trong quy trình làm đẹp da, tắm trắng hiệu quả tại nhà chính là làn da trước hết phải sạch. Do đó, để các biện pháp chăm sóc da nói chung và các cách thức tắm trắng da nói riêng phát huy hiệu quả bạn cần phải giữ cho làn da luôn sạch sâu bằng cách tẩy da chết đều đặn, đúng cách 1 lần/ 1 tuần bằng các nguyên liệu tự nhiên, sẵn có như chanh tươi, dầu ô liu, dầu dừa, đường nâu,... tốt nhất là nên tẩy da chết trước khi thực hiện các công đoạn tắm trắng để phát huy tối ưu hiệu quả nhé.


Các phương pháp tắm trắng

Tắm trắng bằng chanh tươi + sữa tươiChanh tươi và sữa tươi từ lâu đã trở thành thực phẩm quen thuộc trong quy trình chăm sóc da của chị em phụ nữ bởi theo chuyên gia đào tạo điều trị dasự kết hợp giữa hai nguyên liệu này vừa giúp cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp dưỡng ẩm cho da, nuôi dưỡng làn da đẹp vừa góp phần làm mờ các vết đen, nám, làm sáng hồng rạng rỡ những vùng da tối màu. Chính vì vậy đây sẽ là hai thực phẩm giúp bạn tạo ra phương pháp tắm trắng tại nhà an toàn, hiệu quả mà vô cùng tiết kiệm.
Cách thực hiệnSau khi làm sạch da, hoặc sau khi tẩy tế bào chết cho da, bạn trộn đều chanh tươi và sữa tươi theo tỷ lệ 1: 5 (1 thìa chanh tươi thì trộn đều với 5 thìa sữa tươi) rồi dùng hỗn hợp này thoa đều lên da toàn bộ cơ thể kết hợp massage nhẹ nhàng hết lớp này đến lớp khác trong 30 phút, chú trọng những vùng da bị sần hay tối màu nhé, sau đó tắm lại bằng nước sạch, không sử dụng sữa tắm nhé. Thực hiện đều đặn 3 lần/ 1 tuần, chỉ sau 1 tháng bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả rất rõ rệt.

Nếu bạn còn thắc mắc gì về cách thực hiện hãy tìm đến ngay lớp dạy chăm sóc da chuyên nghiệp để được chuyên gia ở đây giả đắp thắc mắc nhé

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét