Bí quyết chăm sóc da hiệu quả từ trái bơ

Trái bơ chín không chỉ là loại quả bổ dưỡng cho sức khở mà nó còn được xem như "thần đươc" trong chăm sóc và làm đẹp da. Bạn đã biết cách làm đẹp với bơ chưa? Bài viết dưới đây khóa học chăm sóc da sẽ giới thiệu đến bạn phương pháp chăm sóc da với bơ siêu hiệu quả.

Bạn là người năng động luôn thích di chuyển, yêu những buổi dã ngoại...và da của bạn thường bị cháy nắng, đen sạm...không sao cả hãy để bơ giúp bạn phục hồi làn da nhé. Bạn dùng bơ để rửa mặt sẽ đem lại hiệu quả cao với cách thực hiện như sau:

Bước 1: bạn nghiền nhuyễn 1 trái bơ chín, trộn đều với 1 quả trứng gà được đánh tan và 1 chén sữa tươi, tốt nhất bạn nên cho hỗn hợp vào máy xay sinh tố xay thật nhuyễn mịn được một hỗn hợp đồng nhất;

Bước 2: Sau khi rửa mặt sạch bằng sửa rửa mặt dịu nhẹ, bạn dùng bông diệt trùng hay bông tẩy trang thấm hỗn hợp thoa đều lên mặt kết hợp massage nhẹ nhàng trong 5 phút, khi hỗn hợp bắt đầu se lại, bạn thoa tiếp lớp thứ 2 sau đó rửa mặt sạch bằng nước ấm, thực hiện đều đặn ngày 2 lần 

Với hỗn hợp rửa mặt làm đẹp da từ trái bơ này, bạn nên bảo quản trong tủ lạnh để sử dụng 2 ngày liên tiếp nhé, và mỗi lần dùng chỉ nên lấy ra 1 nửa thôi, đảm bảo làn da của bạn sẽ trở nên trắng sáng, mịn màng chỉ sau vài lần áp dụng đấy.

Ngoài phương pháp này, Theo lời khuyên từ chuyên gia dạy chăm sóc da chuyên nghiệp bạn cũng có thể sử dụng trái bơ như một loại thực phẩm làm đẹp từ bên trong. Bạn dùng trái bơ chín kết hợp sữa tươi để chế biến thành các món sinh tố dầm, sinh tố xay thơm ngon, hấp dẫn, sử dụng để ăn hàng ngày chính là cách dưỡng da trắng hồng từ bên trong cực kỳ hiệu quả mà bạn nên áp dụng mỗi ngày đấy, không những thế món ăn này còn rất tốt cho sức khỏe nữa nhé.



Với những cách làm đẹp trên từ trái bơ nếu bạn còn muốn tìm hiểu thêm về cách chăm sóc da tại nhà chuyên nghiệp như ở spa thì hãy tham gia ngay một lớp dạy chăm sóc da spa để được hướng dẫn nhé.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét