Bất ngờ với 4 loại tinh dầu giúp da khỏe đẹp


Tinh dầu hiện nay là một vũ khí bí mật được sử dụng trong rất nhiều thủ thuật làm đẹp ở phụ nữ. Tuy nhiên, trước khi sử dụng chúng, bạn nên tìm hiểu thật kỹ về các loại tinh dầu này để chọn cho mình một loại tinh dầu phù hợp với làn da. Bài viết dưới đây chuyên gia dạy chăm sóc da spa sẽ chia sẻ với bạn 4 loại tinh dầu giúp da khỏe đẹp.

Tinh dầu trà xanh


nếu da bạn thuộc nhóm da nhạy cảm thì đây là loại tinh dầu rất hiệu quả cho làn da nhạy cảm, axit benzoyl peroxide có trong tinh dầu trà xanh sẽ làm giảm sự xuất hiện của mụn trứng cá trên gương mặt của bạn. Da mặt bạn sẽ không còn xuất hiện mụn trứng cá và những vết sẹo trên khuôn mặt sẽ bị xóa mờ dần đồng thời làm cho da bạn sáng dần lên. Do đó, đây là một trong những loại tinh dầu tốt nhất được khuyên dùng để thoát khỏi nám da.

Tinh dầu chanh 


Lời khuyên từ chuyên gia dạy chăm sóc da mặt việc tăng sắc tố ở da là do những vết sẹo mụn trứng cá gây nên, chúng có thể được giảm bớt nếu bạn sử dụng tinh dầu chanh. Nước ép chanh có rất nhiều đặc tính làm sáng da mặt, tuy nhiên tinh dầu chanh được chiết xuất nhiều từ vỏ quả chanh, trong vỏ quả chanh có nhiều axit citric và axit hydroxyl alpha, chúng làm cho da bạn sáng lên và làm giảm các sắc tố gây xạm da.

Tinh dầu cà rốt


Nếu bạn muốn loại bỏ những vết nám trên da thì đây là một trong những lựa chọn tốt nhất cho da để loại bỏ vết nám. Beta carotene có trong tinh dầu này sẽ làm cản trở tryosinase gây ra nám ở mặt, sử dụng tinh dầu cà rốt sẽ làm da mặt bạn trở nên hồng hào hơn do đặc tính của loại quả màu đỏ này và làm cho các vết nám mờ dần.

Tinh dầu hương trầm

Tinh dầu hương trầm thường được sử dụng trong việc điều trị sẹo. Nó có bản chất là những cây thân gỗ và nhựa của cây sẽ tạo ra một loại tinh dầu rất đặc biệt. Loại tinh dầu này có tính chất sát trùng, thơm và rất lành mạnh. Tinh dầu hương trầm phù hợp với những người có làn da xỉn màu và có sẹo do mụn gây ra, chúng sẽ làm cho da mặt bạn sáng một cách tự nhiên, hết mụn và làm mờ sẹo.


Trên đây là 4 loại tinh dầu cơ bản giúp làn da khỏe đẹp nếu bạn thường xuyên sử dụng. Nếu bạn muốn chăm sóc da chuyên nghiệp hơn thì hãy đăng ký ngay lớp hướng dẫn chăm sóc da tại nhà để tìm hiểu nhé.



Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét