Cách trị mụn ở lưng siêu hiệu quả

Từ lâu thì mụn là nỗi lo của mọi người , nó làm mất đi vẻ thẩm mỹ trên cơ thể . Nhất là khi bị mụn ở lưng bạn sẽ cảm thấy tự ti khi mặc những bộ váy hở lưng, lưng trần. Đừng vội lo lắng, hướng dẫn chăm sóc da chuyên nghiệp dưới đây sẽ giúp bạn tam biệt mụn ở lưng một cách nhanh nhất.

1. Nước cốt chanh

Nước cốt chanh là một loại tẩy tế bào chết trên da hiệu quá, chính vì vậy nó là sự lựa chọn hiệu quả nếu bạn muốn tạm biệt mụn ở lưng, hơn nữa nước cốt chanh còn có tác dụng loại bỏ cái vết thâm, chứa nhiều Vitamin C nước chanh chính là liều thuốc chồng viêm tuyệt vời Bạn chỉ cần cắt đôi quả chanh chà xát lên vùng da bị mụn, kiên trì làm khoảng 2-3 lần/ 1 tuần, bạn sẽ thấy được hiệu quả đáng kể mà nó mang lại.



2. Dầu ô liu

Là một loại thực phẩm dễ tìm thấy trong nhà bếp với gia cả vừa phải, chị em có thể tận dụng nó để có làn da trắng hồng và loại bỏ mụn ở lưng, bên cạnh đó nó còn có tác dụng giữ ẩm cho da. Bạn lấy dầu oliu thoa đều lên vùng da bị mụn 15-20 phút rồi tắm lại cho sạch với nước.



3. Mật ong

Theo chuyên gia dạy nghề chăm sóc da mật ong có chứa chất kháng viêm, kháng khuẩn , nó có tác dụng loại bỏ những vết đốt do công trung cắn , vết đỏ trên da , nên nó sẽ làm cho vùng da bị mụn của bạn trở nên láng mịn , trắng sáng , bạn chỉ cần lấy mật ông nguyên chất ,thoa một lớp lên vùng da mụn và sau đó rửa sạch , rất đơn giản mà vô cùng hiệu quả nhé. 

Với 3 cách trị mụn ở lưng trên đây do lớp dạy chăm sóc da spa chia sẻ hy vọng chị em sẽ áp dụng tốt để da luôn khỏe mạnh và sạch mụn.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét