Lưu ý khi massage da cho làn da đẹp mịn màng

Massage là một biện pháp giúp tăng khả năng tuần hoàn máu cũng như khả năng đàn hồi của da, massage thường được áp dụng trong lúc rửa mặt, đắp mặt nạ hay thoa kem dưỡng da,…nhằm với mong muốn để làn da chăm sóc tốt nhất. Thế nhưng massage như thế nào cho tốt và đúng cách thì không phải ai cũng biết được. Cùng chuyên gia dạy chăm sóc da spa tìm hiểu nhé.

Massage đúng thời gian theo từng loại da

Tương tự như khi sử dụng sản phẩm làm đẹp da vậy, không phải massage bao lâu cũng tốt cho da. Mỗi loại da có một đặc tính riêng yêu cần phải chăm sóc và massage thời gian khác nhau. Cụ thể, đối với da dễ bị mụn, quá trình massage chỉ làm cho da bị thích ứng và gây tổn thương da nhiều hơn, vì vậy không nên massage với loại da này, thay vào đó có thể áp dụng đắp mặt nạ làm sạch da và có những tác động phù hợp với loại da này.


Đối với da mẫn cảm, chỉ nên massage nhanh khoảng 5 phút, da khô và da thường có thể kéo dài hơn 10 – 15 phút, 2 – 3 lần / tuần. Còn đối với da dầu, thì việc massage nếu không đúng cách chỉ làm tăng thêm lượng dầu bài tiết trên da, khiến da dễ bị mụn, vậy nên chỉ nên massage mỗi tuần 1 lần kéo dài 8 – 10 phút là tốt nhất.

Nên massage theo từng cách khác nhau

Cũng giống như thời gian massage, mỗi loại da cũng như khuôn mặt có cách massage khác nhau. Dĩ nhiên, nếu áp dụng cách massage không phù hợp thì không những không làm da tốt lên mà lại vô tình khiến là da bị tổn thương và ngày càng xấu đi. Để hiểu rõ hơn khuôn mặt và cách massage phù hợp với mình, chị em có thể tham khảo lời khuyên tại các spa hay chuyên gia dạy chăm sóc da chuyên nghiệp 

Nên massage vào thời điểm thích hợp

Theo ý kiến của một số địa chỉ dạy điều trị da hiệu quả thì sáng sớm và tối sẫm là thời gian dễ đánh thức các giác quan lẫn xúc cảm. Việc massage vào buổi sáng cũng giống như việc thức dậy của bạn vậy, nó giúp da được tươi tỉnh và khỏe khắn để bắt đầu một ngày mới. Và khi tối đến, sau một ngày làm việc mệt mỏi, việc massage sẽ giúp làn da của bạn được thư giãn, tuần hoàn và hấp thu tốt hơn sản phẩm chăm sóc khi đi ngủ. 



Với những lưu ý trên trong việc massage mong rằng bạn sẽ chăm sóc da đúng cách và hiệu quả để có làn da căng mịn, tràn đầy sức sống.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét