Phương pháp tắm trắng tại nhà tiết kiệm mà hiệu quả (phần 2)

Ở phần trước, dạy điều trị da ở spa đã giới thiệu với bạn phương pháp tắm trắng tại nhà hiệu quả với chanh và sữa. Lần này chúng ta sẽ tiếp tục với những phương pháp khác cũng rất hiệu quả.

Tắm trắng bằng bã cà phê + dầu dừa + sữa chua: Bã cà phê có khả năng giúp da làm sạch sâu một cách hoàn hảo, lấy đi các tết bào chết trên da, trả lại cho làn da vẻ trắng sáng mịn màng. Bên cạnh đó dầu dừa và sữa chua vừa có công dụng dưỡng ẩm, làm mịn da lại vừa phát huy khả năng làm mờ vết thâm nám, làm sáng dần vùng da tối màu, nhờ đó mà giúp da trắng hồng rạng rỡ lên sau mỗi lần áp dụng.



Cách thực hiệnMỗi ngày 1 lần, sau khi tắm sạch, bạn trộn đều bã cà phêm sữa chua, dầu dừa theo tỷ lệ 3:3:1 (3 thìa bã cà phê bạn trộn với 3 thìa sữa chua không đường và 1 thìa dầu dừa) rồi dùng hỗn hợp này thoa đều lên da, massage nhẹ nhàng trong 30 phút rồi tắm lại bằng nước ấm. 
Theo lưu ý của sách dạy chăm sóc da, trong quá trình massage bạn chú ý massage kỹ những vùng da tối màu, đen sạm để làn da nhanh chóng trắng sáng, rạng ngời nhé.

Tắm trắng bằng gạo + mật ong + dầu ô liu: Nghiên cứu từ lớp dạy chăm sóc da uy tín chỉ ra rằng thành phần dưỡng trắng, làm đẹp da của cám gạo kết hợp với khả năng dưỡng ẩm, tái tạo da tuyệt vời của dầu ô liu và mật ong sẽ giúp cho hỗn hợp này phát huy công dụng dưỡng da, làm đẹp da. Vì vậy, cách tắm trắng tại nhà này vô cùng hiệu quả, đặc biệt với công thức này bạn có thể thực hiện đều đặn hàng ngày mà không sợ da bị hư tổn nhé.

Cách thực hiện: Bạn chỉ cần trộn đều cám gạo, mật ong, dầu ô liu theo tỷ lệ 2:1:1 (2 thìa cám gạo thì trộn với 1 thìa ô liu, 1 thìa mật ong) rồi sử dụng hỗn hợp này thoa đều lên da cùng những động tác massage nhẹ nhàng theo hướng dẫn ở trên trong 30 phút và tắm lại bằng nước ấm vừa, thực hiện đều đặn mỗi ngày 1 lần sẽ cảm nhận được hiệu quả vô cùng rõ rệt chỉ sau 7-10 ngày áp dụng.



Với những công thức trên bạn không cần bỏ quá nhiều chi phí cho những trung tâm spa để tắm trắng mà vẫn có được làn da trắng, đẹp như ý rồi nhé.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét