Phương pháp làm trắng vùng da dưới cách tay hiệu quả

Bạn cảm thấy mất tự tin vì vùng da dưới cánh tay bị thâm và khó khăn trong việc lựa chọn những bộ đầm hở vai mà mình yêu thích hay những chiếc áo sát nách gợi cảm? Thật đơn giản, bằng những nguyên liệu có nguồn gốc thiên nhiên bạn có thể đánh bay những vết thâm vùng da dưới cánh tay vô cùng hiệu quả. Cùng dạy điều trị da tìm hiểu nhé.

Dưa leo và bột nghệ

Còn gì tuyệt vời hơn hỗn hợp trị thâm da được tạo nên từ dưa leo và bột nghệ. Vitamin C, E có trong dưa leo sẽ giúp da của bạn mịn màng hơn, sáng hơn. Thêm vào đó nghệ sẽ giúp đẩy lùi các tế bào thâm nám, trả lại cho bạn vùng da dưới cánh tay trắng và láng mịn.



Cách làm như sau: Bạn gọt bỏ phần vỏ dưa leo, cho vào máy xay và vắt lấy nước. Cho 2 thìa nước dưa leo và 1 thìa bột nghệ vào một chén nhỏ, trộn đều chúng lên là bạn đã có cho mình một hỗn hợp trị thâm vùng nách rất nhanh, đơn giản mà lại an toàn nữa.

Vỏ cam và sữa chua

Vỏ cam và sữa chua được xem là một trong những mẹo trị thâm vùng da dưới cánh tay hiệu quả. Những lần ăn cam xong bạn đừng vội vàng vứt vỏ đi, hãy giữ chúng lại đem rửa sạch và phơi khô đi. Sau đó đem chúng đi nghiền thành bột nhỏ nhé. Để có một hỗn hợp trị thâm, bạn trộn bột vỏ cam với sữa chua và bôi lên vùng nách, sử dụng liên tục sẽ cho bạn kết quả bất ngờ đó.

Giấm và bột gạo

Chẳng phải mỹ phẩm cao sang, đắt đỏ, những nguyên liệu trong nhà bếp của bạn cũng có khả năng làm đẹp mà bạn không ngờ tới, đó chính là giấm và bột gạo. 



Cách làm rất đơn giả, bạn bỏ hai nguyên liệu này vào một chiếc bát nhỏ, sau đó trộn đều chúng lên để tạo thành hỗn hợp đặc sệt. Nhớ là đặc sệt nhé, không phải loãng đâu. Thoa hỗn hợp này lên vùng da dưới cánh tay sau mỗi lần bạn tắm. Để như vậy từ 50 – 60 phút và rửa sạch bằng nước nhé. Theo chia sẻ từ dạy chăm sóc da chuyên nghiệp, không chỉ giúp giảm thâm mà hỗ hợp này còn có tác dụng diệt khuẩn gây mùi cho vùng nách của bạn nữa đó!

Chanh

Từ lâu đã được biết đến với tác dụng làm đẹp da. Do vậy, chanh có tác dụng trị thâm da vùng dưới cánh tay cũng không có gì là lạ lẫm với các chị em. Trong chanh có chứa axit citric, chất này có khả năng tẩy tế bào chết rất tốt. Do vậy, mỗi khi tẩy thâm, giảm đen người ta thường nghĩ tới nguyên liệu tự nhiên này. Bạn có thể cắt đôi quả chanh ra và trực tiếp chà xát lên vùng nách, để khoảng 10 và rửa lại bằng nước sạch.



Với những làm trắng vùng da dưới cách tay trên hy vọng sẽ giúp bạn tự tin hơn khi diện những bộ váy áo yêu thích. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về những phương pháp chăm sóc da khác thì hãy tham gia một lớp hướng dẫn chăm sóc da chuyên nghiệp để được hướng dẫn nhé.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét