Hướng dẫn chăm sóc da tạo khuôn mặt V-line

Bạn có tin rằng mình hoàn toàn có thể có khuôn mặt V-line mà không cần đến thẩm mỹ viện để phẫu thuật. Nếu chưa tin, bạn hãy đọc hướng dẫn chăm sóc da mặt tại nhà dưới đây nhé. Nếu kiên trì làm hàng ngày bạn sẽ có gương mặt V-line như mơ ước đấy.


Thường xuyên thực hiện massage đúng cách vào mỗi buổi sáng có thể đem đến cho bạn có gương mặt thon gọn hấp dẫn. Một gương mặt chảy xệ hay phù nề khiến bạn thiếu tự tin sẽ hoàn toàn biến mất với những thao tác dưới đây. Một gương mặt nhỏ gọn luôn đem đến cho phái đẹp sự thanh thoát đáng yêu và vẻ đẹp thánh thiện. Chỉ thông qua 4 bước đơn giản cho mỗi buổi sáng có thể giúp chị em cải thiện được sự phù nề khó chịu và đem đến sự nhỏ gọn đáng yêu cho khuôn mặt. Hãy học chăm sóc da chuyên nghiệp ngay từ hôm nay nhé.

Bước 1: 



Hai tay hợp lại trên trán, hai ngón trỏ và hai ngón cái lồng vào nhau, đồng thời 3 ngón còn lại của hai tay khép lại đặt dọc theo sống mũi. Dùng lực kéo của hai tay nâng sống mũi lên và giữ khoảng 10 giây.
Hành động 2: Bốn ngón tay khép, các đầu ngón tay bắt đầu từ phía dưới xương gò má. Thực hiện vuốt nhẹ từ giữa lên đến tai và từ giữa xuống đến cằm. Thực hiện lặp lại với má bên kia.

Bước 2:



Hai tay nắm lại đặt dưới cằm gần với hàm, hai ngón tay cái đặt vào hai khóe miệng. Dùng lực của hai tay kéo căng cằm và đẩy sang trái và phải sao cho cảm thấy cằm được kéo căng lên.


Bước 3:

Dùng ngón cái tay đặt dưới cằm nâng cổ lên khoảng 8 – 10 lần.
4 ngón tay khép lại, tay phải vuốt nhẹ từ phía tai ra cằm, đồng thời tay trái vuốt từ dưới cổ lên đến tai. Thực hiện lặp lại từ 10 – 20 lần.


Bước 4: 

Hít vào, đồng thời dùng các ngón tay bấm nhẹ phần xương gò má giữ khoảng 5 giây rồi thả nhẹ và thở ra. Lặp lại với má bên kia.


Bốn ngón tay khép, các đầu ngón tay bắt đầu từ phía dưới xương gò má. Thực hiện vuốt nhẹ từ giữa lên đến tai và từ giữa xuống đến cằm. Thực hiện lặp lại với má bên kia.



Bạn hãy kiên trì thực hiện 4 bước trên hàng ngày nhé. Tốt nhất hãy làm vào buổi sáng thức giấc. Chắc chắn bạn sẽ có một gương mặt thon gọn rạng rỡ đấy.

Để học chăm sóc da một cách chuyên nghiệp hơn bạn sẽ cần đến một lớp dạy chăm sóc da. Nếu yêu thích nghề này hãy tìm đến một học viện uy tín để theo học nhé.

Share on Google Plus

About Học viện Tata

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét