Phương pháp trị nám da hiệu quả từ tranh tươi

Các vết nám, các đốm tàn nhang luôn là nỗi lo lắng, ám ảnh thường trực của chị em phụ nữ đặc biệt đối với những chị em đã bước qua tuổi 30, với những dấu hiệu lão hóa ngày càng xuất hiện rõ hơn trên gương mặt. Chính vì vậy việc tìm hiểu các cách thức trị nám hiệu quả luôn là điều được rất nhiều chị em quan tâm. Có rất niều cách trị nám nhưng tranh tươi chính là nguyên liệu tự nhiên giúp bạn trị nám hiệu quả nhất. Hãy cùng học chăm sóc da spa tìm hiểu nhé.

Cách 1:

Nguyên liệu:

1 quả hạnh đào
1 thìa nước cốt chanh tươi
1 lòng trắng trứng gà



Cách làm: 

Đầu tiên, bạn nghiền nát 1 quả hạnh đào rồi trộn đều với 1 thìa nước cốt chanh tươi + 1 lòng trắng trứng gà đánh tan thành 1 hỗn hợp. Sau đó bạn dùng hỗn hợp này massage nhẹ nhàng lên mặt trong 30 phút và rửa mặt sạch với nước ấm, thực hiện đều đặn 2 lần/ 1 tuần để tạm biệt tàn nhang,  xua tan vết nám hiệu quả nhé. Phương pháp trên đã được kiểm trứng bởi hướng dẫn chăm sóc da spa nên bạn an tâm về độ an toàn nhé

Cách 2:

Nguyên liệu:

1 thìa nước cốt tranh tươi
2 thìa mật ong

Cách làm:

Đầu tiên, bạn trộn đều 1 thìa nước cốt tranh tươi + 2 thìa mật ong rồi dùng hỗn hợp này massage lên mặt 20-30 phút sau đó rửa mặt sạch với nước ấm. Thực hiện đều đặn 2 lần/ 1 tuần bạn sẽ thấy ngay hiệu quả. Các vết nám, vết tàn nhang sẽ mờ dần rồi biến mất mang đến cho bạn một làn da trắng mịn, tươi trẻ đến không ngờ đấy nhé.
Bạn hãy tham gia ngay 1 khóa học chăm sóc da để tự mình trải nghiệm nhé!



Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét