Chăm sóc da tốt hơn với chanh tươi

Không chỉ là thực phẩm quen thuộc tốt cho sức khỏe mà tranh tươi còn có công dụng cực kỳ tốt trong làm đẹp da. Hướng dẫn chăm sóc da tại nhà dưới đây sẽ chia sẻ với bạn cách chăm sóc da hiệu quả bằng chanh tươi.

Chanh tươi rửa mặt giúp đẹp da


Để có một làn da đẹp, trắng mịn, theo chuyên gia dạy chăm sóc da mặt spa thì bạn không nên chỉ rửa mặt hàng ngày với các loại sữa rửa mặt thường dùng mà nên bổ sung thêm cách rửa mặt làm đẹp da từ loại nguyên liệu thiên nhiên dễ làm, dễ thực hiện nhưng vô cùng hiệu quả như chanh tươi dưới đây:

Cách 1: Bạn  pha 1 thìa nước chanh tươi với 300ml nước lạnh và dùng hỗn hợp này để vỗ nhẹ lên mặt khoảng 10 phút sau khi đã rửa mặt sạch với nước ấm sẽ giúp da bạn trở nên sạch thoáng, trắng mịn lên mỗi ngày. Bạn cũng có thể cho hỗn hợp vào bình xịt rồi xịt đều lên mặt sau đó vỗ nhẹ sẽ mang lại kết quả tối ưu hơn rất nhiều đấy. Thực hiện mỗi ngày 1 lần để sớm đạt hiệu quả tốt nhất.
Cách 2: Bạn cũng có thể thay thế nước lạnh bằng sữa tươi và thực hiện tương tự như ở cách1 cũng mang lại kết quả cự kỳ tốt bạn nhé.

Làm sáng da hiệu quả nhờ tranh tươi

Làn da của bạn sẽ trở nên trắng sáng hơn, tươi trẻ hơn nếu bạn dùng tranh tươi đúng cách:
Cách 1: Pha nước cốt 2 quả tranh tươi vào bồn nước tắm ấm rồi ngâm mình vào bồn khoảng 30 phút kết hợp massage nhẹ nhàng có tác dụng làm da bạn trắng sáng lên đặc biệt những vùng da tối màu cũng dần dần biến mất đấy.

Cách 2: Pha 5 nước cốt tranh tươi vào bát nước ấm rồi dùng bông gòn thấm ướt, thoa đều lên mặt hết lượt này đến lượt khác, thực hiện đều đặn 2 ngày/ 1 lần bạn sẽ xớm thu được kết quả như mong đợi nhé.
Với hướng dẫn từ lớp dạy nghề chăm sóc da trên hi vọng bạn sẽ thường xuyên thực hiện đều đặn để có 1 làn da đẹp không tì vết.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét