Khám phá những loại mặt nạ trị mụn cấp tốc

Mụn luôn là kẻ thù không đội trời trung của làn da, nhưng việc điều trị mụn ở những trung tâm dạy chăm sóc da mặt chuyên nghiệp là điều không phải ai cũng có cơ hội. Giờ đây, đã có cách đơn giản hơn cho bạn đó là sử dụng mặt nạ đặc trị da bị mụn. Bạn đã biết công thức những loại mặt nạ này là gì chưa? Để lớp dạy chăm sóc da spa giúp bạn nhé.

Mặt nạ aspirin và mật ong

Nguyên liệu:

2-3 viên aspirin
1 thìa mật ong

Cách làm:

Bạn nghiền nát viên aspirin sau đó trộn đều nguyên liệu thành hỗn hợp sệt, bôi lên vùng mụn, để 10-15’ rồi rửa sạch. Loại mặt nạ này giúp diệt khuẩn, Giảm sưng đỏ và mau khô mụn rất hiệu quả.


Lưu ý: Đây là loại mặt nạ phù hợp với mọi loại da và đặc biệt là trị mụn bọc, có mủ, sưng to vô cùng hiệu quả nhé. Chỉ cần bạn kiên trì thực hiện thì sẽ cho kết quả bất ngờ.

Mặt nạ chanh và trứng gà

Nguyên liệu:

1 lòng trắng trứng gà đã tách
¼ quả chanh vàng/ ½ quả chanh xanh

Cách làm:

Bạn trộn đều hỗn hợp trên thành hỗn hợp rồi bôi đều khắp mặt, để 15 – 20 phút rồi rửa sạch. Loại mặt nạ này giúp lột mụn đầu đen hiệu quả, cho làm da sạch mịn, hết nhờn.


Lưu ý: Đây là loại mặt nạ dành cho da hỗn hợp đến dầu giúp thu nhỏ lỗ chân lông to và nhiều mụn đầu đen.

Mặt nạ bơ – mật ong

Nguyên liệu:

1 quả bơ dầm nát
1 thìa mật ong

Cách làm:

Bạn trộn đều tất cả nguyên liệu trên rồi bôi đều khắp mặt, để 15 – 20’ rồi rửa sạch. Đây là loại mặt nạ giúp khô đầu mụn trong khi dưỡng ẩm da, khắc phục tình trạng bong tróc do mụn kích ứng.

Lưu ý: Lời khuyên từ khóa học chăm sóc da, bạn nên sử dụng loại mặt nạ này cho da khô, nhạy cảm có mụn li ti và mẩn đỏ sẽ hiệu quả hơn nhé.

Mặt nạ giấm táo – nghệ

Nguyên liệu:

1 thìa bột nghệ
2 thìa giấm táo

Cách làm:

Bạn trộn đều hỗn hợp rồi thoa lên vùng da bị mụn, để 15 – 20’ rồi rủa sạch. Mặt nạ này có tác dụng trị nhân mụn nằm sâu dưới da, làm sạch lỗ chân lông giúp da hết sần sùi.



Lưu ý: Bạn có thể dùng mặt nạ này cho tất cả các loại da đặc biệt là những làn da có nhiều mụn ẩn hoặc mụn do nội tiết tố gây ra.

Với những loại mặt nạ trên bạn sẽ không còn nỗi lo về mụn nữa nhé!
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét