Bỏ túi hết thảy công thức chăm sóc da với sữa chua không đường (tiếp)

Làm chậm quá trình lão hóa

Nguyên liệu:
+ 1 hộp sữa chua không đường
+ 2 thìa bột yến mạch
Cách làm:
Trộn 1 thìa sữa chua và 2 thìa bột yến mạch thành một hỗn hợp sệt. Sau khi trộn xong đắp lên mặt khoảng từ 10 - 20 phút. Loại mặt nạ này giúp bạn làm trắng da hiệu quả chỉ sau một thời gian sử dụng. Bạn nên rửa sạch mặt bằng nước ấm sau khi hoàn thành các bước làm đẹp của mình.
Khi sử dụng mặt nạ bạn sẽ giúp làn da của mình được trẻ hóa hơn, đẩy lùi dấu hiệu lão hóa. Ngoài ra, theo lớp học chăm sóc da mặt thì sữa chua còn có tác dụng của giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất và giúp da thêm trắng mịn màng hơn.

Một số cách chăm sóc da khác đơn giản hơn với sữa chua:

1. Trộn đều sữa chua không đường và bột đậu lăng bôi lên da cho đến khi khô. Dùng tay bóc lớp mặt nạ đã khô và sau đó rửa sạch lại bằng nước sạch.
2. Trộn đều một cốc sữa chua nguyên chất không đường với 2 thìa rưỡi cà phê mật ong. Bôi lên mặt, rửa lại sạch bằng nước ấm sau 5 phút.
3. Sữa chua không đường trộn với vỏ cam tán nhuyễn. Bôi lên mặt để khoảng 15 phút và sau đó rửa lại bằng nước sạch.
4. Hãy trộn 3 - 4 thìa sữa chua không đường với 1 - 2 thìa mật ong và một trái chuối chín nghiền nát. Tiếp đó, đắp hỗn hợp này lên mặt trong vòng 15 phút rồi rửa mặt sạch bằng nước ấm.
Ngoài công dụng dưỡng da, sữa chua không đường cò có tác dụng dưỡng móng và trị gàu cho cho tóc cũng hiệu quả không kém.
_Trị gàu: Bạn bối rối và lo lắng không biết làm cách nào để đỡ gàu, cách đơn giản là hãy thoa một lượng sữa chua không đường vừa phải lên tóc, khoảng 1 giờ trước khi gội đầu, sau đó mới dùng dầu gội và xả sạch. Làm đều đặn, bạn sẽ nhanh chóng “chia tay” với gàu.
Ngoài ra, sữa chua còn cung cấp dưỡng chất để mái tóc của bạn khỏe hơn vì được chăm sóc từ chân tóc đến ngọn tóc.

_Dưỡng móng: Trộn một thìa sữa chua không đường với vài giọt chanh sau đó để trong ngăn mát tủ lạnh vài giờ. Sử dụng hỗn hợp đó để massage tay và móng tay, sữa chua không đường sẽ giúp bạn trở thành chủ nhân của đôi tay mềm mại, trắng trẻo và bộ móng chắc khỏe.


Với những cách chăm sóc da trên từ sữa chua, bạn thực hiện thường xuyên sẽ có được một làn da sáng bóng, khỏe mạnh như được chăm sóc ở lớp điều trị da. Nếu bạn còn muốn tìm hiểu thêm những cách chăm sóc da chuyên nghiệp khác thì hãy đến học một lớp dạy chăm sóc da chuyên nghiệp để được đào tạo chuyên sâu va bài bải nhé.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét