Bỏ túi hết thảy công thức chăm sóc da với sữa chua không đường

Sữa chua không những tốt cho sức khỏe hệ tiêu hóa mà còn là một nguyên liệu làm đẹp không thể thiếu đối với chị em phụ nữ. Bạn đã biết hết thảy các công thức làm đẹp với sữa chua không đường chưa? cùng lớp dạy chăm sóc da spa tìm hiểu sau đây:

Dưỡng thể

Cách làm cực kì đơn giản, ban trộn 8 thìa sữa chua không đường cùng 1 thìa dầu thực vật và 3 thìa nước chanh vắt. Thoa hỗn hợp trên lên khắp cơ thể và tắm sạch lại sau khoảng 10 phút. Sau khi hoàn thành bạn sẽ cảm nhận được khác biệt sau khi dùng loại sữa tắm đặc biệt này.

Kiềm dầu, trị mụn

Sử dụng mặt nạ bằng sữa chua là một phương pháp tốt để bạn trị làn da nhờn và bị mụn của mình. Đắp mặt nạ trị mụn bằng sữa chua không chỉ giúp bạn có thể dễ dàng làm sạch bề mặt da mà con giúp giảm mụn và làm mờ các vết nám và thâm. Nghiên cứu từ lớp điều trị da, trong sữa chua chứa một lượng dồi dào chất chống vi khuẩn và dưỡng chất hữu ích rất có lợi cho làn da
Nguyên liệu:
+ 1 hộp sữa chua
+ 1/2 quả chanh
Bạn hãy trộn đều sữa chua cùng nước cốt chanh và đắp đều lên mặt trong vòng 15 phút và sau đó rửa sạch mặt. Sau mấy lần đắp mặt nạ sữa chua trị mụn làn da của bạn sẽ giảm mụn rõ rệt qua đó làn da cũng láng mịn hơn.

Làm mờ vết thâm

Xay nhuyễn cà rốt rồi trộn đều với sữa chua thành hỗn hợp sền sệt, thoa lên mặt để khoảng 20 phút rồi rửa bằng nước sạch. Lượng vitamin A dồi dào trong hỗn hợp này sẽ giúp làm mờ các vết thâm, làn da trắng sáng khỏe mạnh theo lời khuyên từ dạy nghề chăm sóc da.

Chữa cháy nắng

Nếu không che chắn cẩn thận, cái nắng của mùa hè rất dễ khiến da bạn sạm đen và khô ráp. Nếu không may bạn bị cháy nắng thì bạn hãy chữa cháy bằng phương pháp đắp mặt nạ tự nhiên sau.
Nguyên liệu :
+ 1 thìa sữa chua
+ 3 giọt tinh dầu olive
+ 1 thìa mật ong
Trộn đều hỗn hợp này và bôi đều lên vùng da bị cháy nắng bạn để trong vòng 15 phút. Chất kiềm có trong sữa chua sẽ dần thẩm thấu và giúp vùng da bị cháy nắng của bạn mềm và xoa dịu sự bỏng rát giúp bạn dễ chịu và hồi phục vết thương nhanh hơn.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét