Massage toàn thân trắng mịn với dầu ô liu

Trong các nguyên liệu tắm trắng, dầu ô liu có tác dụng dưỡng ẩm đồng thời cung cấp các dưỡng chất giúp tăng cường sức sống cho làn da. Dưới đây là 3 cách sử dụng dầu ô liu để massage toàn thân cho da trắng mịn, tươi trẻ.

Dầu ô liu là một chất tẩy trang rất an toàn, giúp da sạch lại mịn màng, khỏe mạnh. Dầu ô liu khi hòa cùng dầu xả lại giúp tóc óng đẹp, dài và dày hơn. Và đặc biệt, dầu ô liu khi dùng để massage sẽ làm cho da trắng và mịn màng. Bạn chỉ cần tắm sạch bằng nước để loại bỏ bụi bẩn và tế bào chết. Sau đó dùng 3 cách dưới đây để làm hỗn hợp massage. Chắc chắn sau một thời gian sử dụng da của bạn sẽ trắng và mịn màng lên trông thấy.

Cách 1:
Trước tiên, trộn 10 thìa cà phê sữa chua với 2 thìa cà phê tinh dầu ô liu. Thoa hỗn hợp này lên người, massage nhẹ nhàng và tắm sạch lại sau khoảng 15 phút.
Sữa chua là chất làm trắng tự nhiên và cung cấp rất nhiều độ ẩm cho da, khiến da trở nên mềm mịn. Đồng thời, các chất chống oxy hóa có trong sữa chua giúp tái tạo da, trẻ hóa làn da một cách nhanh chóng. 
Cách 2:
Kết hợp 3 muỗng cà phê dầu ô liu, 2 muỗng cà phê nước cốt chanh và 3 muỗng mật ong. Trộn đều thành hỗn hợp sệt. Thoa đều lên toàn thân trong vòng 15 – 20 phút. Massage nhẹ nhàng để làn da được thư giãn, thẩm thấu dưỡng chất. Sau đó, tắm sạch lại với nước, có thể dùng thêm sữa tắm nếu muốn.
Đây là cách tắm trắng an toàn cho da, đặc biệt thích hợp với da khô. Với chất tẩy tự nhiên có nhiều trong chanh, nguyên liệu này được dùng để làm mờ các vết thâm mụn, tàn nhang, nám trên da.
Dầu oliu cung cấp độ ẩm, cho da mềm mịn tự nhiên. Còn mật ong chứa các chất kháng khuẩn, kháng viêm hiệu quả, ngăn ngừa mụn, làm da mịn màng.
Cách 3:
Sự kết hợp tuyệt vời của bơ và đầu liu sẽ giúp khắc phục được những khuyết điểm của làn da. Hãy xay nhuyễn bơ và trộn với đường nâu và dầu ô liu rồi đắp hỗn hợp lên toàn thân khoảng 20 phút, massage nhẹ nhàng. Tốt nhất bạn hãy làm 2 lần/ tuần để đạt hiệu quả cao nhất.
Chúc bạn có một làn da khỏe, đẹp, trắng mịn, tràn đầy sức sống.
Share on Google Plus

About Học viện Tata

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét:

  1. Sử dụng collagen kết hợp để có được dàn da đẹp như mong đợi nhé, bạn nên lựa chọn các loại collagen tốt có chất lượng và uy tín trên thị trường

    Trả lờiXóa