Tác dụng không ngờ đến da có thể bạn chưa biết

Hiện nay, cách chăm sóc da mặt từ các nguyên liệu tự nhiên khá được chưa chuộng vì độ an toàn của nó. Phổ biến có thế là dưa chuột, dầu dừa, chuối,… Và dứa là một trong số đó. Nếu là người đang học chăm sóc da mặt, hãy nhớ những cách hay sau đây.
Dứa hỗ trợ trắng da hiệu quả
Nguyên liệu: ¼ quả dứa, 1 thìa mật ong, 1 thìa bột mì, 1 thìa nước hoa hồng
Thực hiện: Bạn xay nhuyễn¼ quả dứa, sau đó trộn đều với những nguyên liệu bên trên cho đến khi hỗn hợp sánh mịn là dùng được. Tiếp theo, bạn rửa mặt sạch rồi đắp hỗn hợp lên mặt 15 phút, sau đó rửa lại với nước ấm. Mặt nạ này đặc biệt tốt cho làn da dầu vì tính axit trong dứa có thể điều tiết lượng dầu trên mặt bạn đó nhé.
Các chuyên gia dạy chăm sóc da spa, nước ép dứa được bôi lên da mặt cũng rất tốt cho da mặt.

Dứa giúp tẩy tế bào chết toàn thân
Nguyên liệu: 1 quả dứa, 1 bát đường nhỏ
Thực hiện: Bạn cắt quả dứa thành 3 – 4 lát mỏng và to bản. Tiếp đó, dùng đường quết đều lên miếng dứa và chà xát lên toàn thân trước khi tắm. Đường sẽ nhẹ nhàng lấy đi lớp da chết, các vitamin A, C, E trong dứa sẽ nuôi dưỡng làn da, giúp mang đến cho bạn một làn da tươi trẻ.
Có một lưu ý nhỏ cho bạn là vitamin C trong dứa sẽ mất dần nếu tiếp xúc lâu với oxy. Vì thế nệu bạn muốn bảo quản dứa, bạn là các vitamin C trong dứa sẽ dần mất đi khi tiếp xúc với oxy. Vì vậy, hãy bảo quản dứa trong hộp đậy kín trong tủ lạnh.

Trên đây là 2 cách làm đẹp da với dứa cực hiệu quả. Nếu bạn muốn học chăm sóc da chuyên nghiệp, hãy liên hệ ngay học viên Sally Academy.
Share on Google Plus

About Hương Nguyễn

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét