Lý do khiến bạn không thể bỏ qua việc massage toàn thân

Giữa những bộn bề căng thẳng trong cuôc sống, người ta thường tìm đến những liệu pháp chăm sóc cơ thể giúp tinh thần thư thái hơn và massage toàn thân chính là một trong những liệu pháp được ưu tiên hơn cả. Nhưng cụ thể, phương pháp này đem lại những lợi ích gì thì hãy cùng khóa học chăm sóc da tìm hiểu nhé.


Massage là phương pháp xoa bóp thư giãn kết hợp trị liệu bằng những động tác bằng tay, chân tác động  lên các phần cơ, khớp, huyệt đạo,..massage toàn thân đều đặn sẽ cho bạn một cơ thể săn chắc, khỏe mạnh và tinh thần phơi phới. Điều này sẽ giúp bạn luôn rạng rỡ và căng tràn sức sống.

Massage toàn thân giúp cơ thể khỏe mạnh

Massage toàn thân giúp khí huyết được lưu thông, thúc đẩy sự lưu dẫn của bạch huyết khiến chất độc được đào thải ra khỏi tế bào. Qua đó giúp hệ tiêu hóa, hệ hô hấp và hệ tuần hoàn làm việc tốt hơn. Bên cạnh đó, massage toàn thân tăng tính đàn hồi ở da, giúp loại bỏ các tế bào chết, kích thích collagen sinh trưởng và tái tạo tế bào.

Chống lại các cơn đau

Theo nghiên cứu của các chuyên gia dạy học chăm sóc da spa, massage toàn thân đứng đầu trong các liệu pháp trị đau hiệu quả. Phương pháp massage toàn thân giúp xoa dịu nhanh chóng các cơn đau, nhanh chóng đẩy lùi mệt mỏi, những triệu chứng như căng cơ, cơ bị cứng… Bên cạnh đó, còn giúp làm tăng tính co giãn của gân và khớp, dây chằng.

Phòng bệnh hiệu quả

Khoa học đã chứng minh massage toàn thân thường xuyên giải phóng các tế bào bạch cầu trong cơ thể tăng lên nên có khả năngchống lại bệnh cảm lạnh và nhiễm trùng.

Tinh thần thư thái, sảng khoái

Massage toàn thân giúp giải tỏa tình trạng căng thẳng kinh niên chất chứa trong trí não và thể chất của mỗi người. Trong quá trình massage toàn thân, lượng cortisol trong cơ thể giảm, giúp đẩy lùi căng thẳng, tăng cường hoormon serotonin và dopamine khiến cho tinh thần phấn chấn và sảng khoái hơn.


Với những tác dụng đó của massage toàn thân thì thỉnh thoảng bạn hãy bỏ chút thời gian đến những lớp dạy chăm sóc da spa để được nhân viên ở đây chăm sóc cho bạn nhé.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét