Da trắng mịn hơn nhờ củ đậu - bạn đã thử?

Sở hữu 1 làn da trắng mịn là mơ ước của tất cả chị em, họ thường tiêu tốn khá nhiều tiền cho các lớp học chăm sóc da spa để mong có được cách chăm sóc da hoàn hảo nhất. Tuy nhiên, số còn lại không có điều kiện hoặc thời gian để làm được như vậy. Hiểu  được điều đó, bài viết dưới đây khóa học chăm sóc da sẽ giới thiệu đến bạn công thức làm đẹp da với củ đậu. Cùng theo dõi nhé.

Bạn có thắc mắc tại sao củ đậu lại có tác dụng chăm sóc da không? Vì trong củ đậu chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho da như vitamin B1, vitamin C… và lượng nước dồi dào, có tác dụng cung cấp độ ẩm, giúp dưỡng da trắng sáng, làm mờ thâm nám và se khít lỗ chân lông, rất thích hợp với việc làm đẹp da.


Ngoài ra, theo chuyên gia dạy chăm sóc da chuyên nghiệpcủ đậu chứa nhiều pachyrhizon, rotenon, vitamin B1 và vitamin C nên có khả năng giữ ẩm cho da, làm da không còn nứt nẻ mà trở nên mịn màng, trắng sáng. Vì vậy, việc sử dụng củ đậu thường xuyên sẽ là cách làm đẹp da đơn giản mà hiệu quả nhất có thể áp dụng ngay tại nhà.

Hơn nữa, với thành phần chính là nước, củ đậu còn có khả năng thanh lọc da, điều tiết bã nhờn nang lông, ngăn ngừa hình thành mụn đồng thời ức chế tình trạng mụn sưng, viêm. Đặc biệt, củ đậu chứa nhiều pachyrhizon, nên còn được sử dụng như một bí quyết để căng da mặt, chống lão hóa da mặt hiệu quả.

Dưỡng trắng da bằng mặt nạ củ đậu

Đây là cách dưỡng trắng da bằng củ đậu thực hiện dễ dàng và đơn giản nhất mà bạn có thể thực hiện bất cứ lúc nào rảnh dỗi. Cách làm rất đơn giản, bạn chỉ cần lấy 1 củ đậu bóc vỏ và rửa sạch, rồi thái thành những lát mỏng bỏ trong ngăn đá tủ lạnh khoảng 5 phút.


Việc đặt củ đậu vào trong tủ lạnh là nhằm mục đích tạo cảm giác thư giãn, thoải mái khi đắp. Giữ mặt nạ trên da khoảng 15 -20 phút thì rửa sạch lại với nước, thực hiện mỗi tuần 2-3 lần. Với cách này, bạn sẽ cảm nhận được sự mát lạnh và sáng khoái mà cụ đậu đem đến cho làn da của bạn. 
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét: