Da trắng mịn hơn nhờ củ đậu - bạn đã thử? (tiếp)

Ở phần trước, khóa học chăm sóc da đã lý giải cho bạn những công dụng mà củ đậu mang lại cho việc chăm sóc da và hướng dẫn chăm sóc, làm trắng da bằng mặt nạ củ đậu. Bài viết này chúng ta tiếp tục với những công thức làm trắng da khác với củ đậu nhé.

Massage mặt với nước ép củ đậu

Những lúc rảnh dỗ, bạn cũng có thể làm sạch củ đậu, cắt khúc vào máy xay sinh tố xay nhuyễn và ép lấy nước, rồi dùng nước ép củ đậu mát xa lên mặt sau khi đã rửa bằng sữa rửa mặt.
Theo chuyên gia dạy chăm sóc da mặt, khi massage mặt với các thao thác nhẹ nhàng sẽ giúp máu huyết dưới da lưu thông tốt hơn, kích thích tế bào da sản sinh và các dưỡng chất có trong củ đậu nhanh chóng thẩm thấu sâu vào da, phát huy hiệu quả dưỡng trắng da tốt nhất. Khoảng 15 phút sau, mặt nạ khô lại, bạn rửa mặt một lần nữa với nước mát. Với cách này, bạn cơ thể áp dụng tại nhà mỗi tuần 3 lần để có được kết quả tốt nhất.

Mặt nạ củ đậu và sữa chua

Như đã biết, các thành phần của sữa chua chứa rất nhiều vitamin, khoáng chất và đặc biệt là axit lactic, có tác dụng dưỡng trắng da, làm mờ thâm nám, chống lão hóa và khôi phục làn da cháy nắng. Đặc biệt, trong sữa chua có chứa một lượng dồi dào chất chống vi khuẩn nên còn khả năng ngăn ngừa mụn. Khi được kết hợp cùng với củ đậu chắc chắn sẽ tăng hiệu quả dưỡng trắng da và làn da cũng khỏe khoắn hơn, không lo bị mụn làm phiền
Cách làm rất đơn giản như sau: bạn chỉ cần lấy 100g củ đậu đã bỏ vỏ đem xoay nhuyễn rồi trộn thêm 2- 3 thìa sữa chua. Rửa mặt sạch bằng nước ấm rồi thoa đều hỗn hợp làm căng da mặt này lên mặt. Lưu ý sử dụng bằng nước lạnh ngay sau đó.
Với cách làm đẹp da mặt tự nhiên này đòi hỏi bạn phải thật kiên trì mới có thể thu được kết quả tốt nhât. Ngoài những cách trên, bạn có thể tìm hiểu thêm những cách khác nữa tại lớp dạy chăm sóc da spa. Chúc bạn thành công với làn da sáng đẹp không thì vết.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét