Bạn đã sử dụng sữa rửa mặt đúng cách?

Tham gia giao thông hằng ngày, thực hiện các hoạt động hay chơi thể thao khiến da tiết mồ hơi, bụi bẩn bám nhiều trên da mặt. Vì vậy mà chúng ta cần sữa rửa mặt để làm sạch da mặt, tránh mụn và các bệnh về da khác.
Sữa rửa mặt là một loại mỹ phẩm rất cần thiết và sử dụng thật hiệu quả. Một loại sữa rửa mặt tốt không chỉ làm sạch da mặt mà còn duy trì sức sống cho làn da của bạn. Việc sử dụng sửa rửa mặt tưởng như rất đơn giản vẫn diễn ra hàng ngày nhưng liệu như thế đã đúng cách hay chưa? Là một người đang học chăm sóc da mặt, bạn nên chú ý những điều sau đây để có hiệu quả nhất trong việc sử dụng sữa rửa mặt.
1. Lựa chọn sản phẩm phù hợp
Các bạn nên chú ý và lưu tâm đến vấn đề chọn mua và sử dụng sản phẩm sữa rửa mặt phù hợp với loại da của mình. Đây là điều tối thiểu cho các bạn. Các hãng mỹ phẩm liên tục tung ra các dòng sản phẩm mới, đa dạng và phù hợp với các loại da khác nhau: da nhờn, da khô, da tổng hợp và da thường vì vậy không quá khó khăn để bạn lựa chọn sản phẩm theo đúng làn da của mình.

Tuy nhiên, có một chú ý cho các bạn sử dụng các dòng sản phẩm sữa rửa mặt có chứa các hạt li ti. Bạn cần đánh bọt trước khi xoa lên mặt vì những hạt li ti này có thể àm rách ra hay phá vỡ cấu trúc da của bạn.
Nếu bạn không thể chọn cho mình loại sữa rửa mặt phù hợp,bạn có thể gặp các chuyên gia ở các  lớp dạy chăm sóc da spa để có thêm những lời khuyên tốt nhất.
2. Cách sử dụng sữa rửa mặt đúng cách
Đa số trong chúng ta vẫn thường cho một lượng sữa rửa mặt ra tay rồi rửa lung tung trên mặt. Nhưng đó lại là cách rửa mặt hoàn toàn sai. Và đây mới là cách làm đúng.
Bước 1: Làm ướt da mặt.
Bước 2: Lấy một lượng sữa rửa mặt bằng hạt ngô, cho ra tay hoặc miếng tạo bọt đánh bông.
Bước 3: Lấy phần bọt thoa đều nhẹ nhàng lên khuôn mặt và lưu ý thoa xuôi theo chiều lỗ chân lông để chất bẩn dễ dàng theo đà bị quấn ra ngoài. Thời gian khoảng 20-30 giây, bạn không nên để sữa lâu quá trên da mặt.
Bước 4: Rửa sạch với nước và thấm khô da bằng khăn mềm
Mong rằng với những bước trên, bạn đã biết cách rửa mặt đúng cách. Tuy nhiên nếu bạn muốn có một liệu trình chăm sóc da phù hợp hơn, hãy tham gia ngay khóa học chăm sóc da của học viện Sally Academy.
Share on Google Plus

About Hương Nguyễn

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét