Hướng dẫn làm kem dưỡng trắng da tại nhà

Ai cũng muốn có một làn da trắng hồng, mịn màng nhưng lại sợ việc chăm sóc da bằng mỹ phẩm sẽ không an toàn. Vì vậy,  việc tự chế kem handmade hay sử dụng các loại kem có nguồn gốc từ thiên nhiên ngày càng được nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng, bởi tính an toàn cũng như hiệu quả mà nó mang lại. Bạn đã thử chưa? hãy theo dõi bài viết dưới đây để thực hiện cùng khóa học chăm sóc da nhé.

Để thực hiện, trước tiên ạn cần chuổn bị nguyên liệu:
  • Dầu cám gạo: 15g
  • Sáp nhũ hóa: 20g
  • Dầu argan: 7g
  • Dầu hạt nho: 15g
  • Dầu rosehip: 7 giọt
  • gel nha đam đã sơ chế: 15g
  • Vitamin E + nước cất
  • Tinh dầu oải hương + chiết xuất hương thảo
  • Hạt bơ mỡ + chất bảo quản


Cách làm như sau:

Bước 1: bạn chia nguyên liệu trên thành 2 phần

phần 1: gồm:  dầu hạt nho, dầu gạo, dầu argan, dầu rosehip, bơ shea và nhũ hoa
phần 2: nước cất

Bước 2: Cho 2 phần nguyên liệu làm kem dưỡng trắng da ở trong bước 1 vào 2 cốc thủy tinh hoặc bát con. Rồi cho vào lò vi sóng quay trong 30 giây hoặc đun cách thủy cho tới khi đạt nhiệt độ 120 độ C.

Bước 3: cho 2 cốc ra và để nguội

Bước 4: Sử dụng nhiệt kế đo khi nào thấy cốc có nhiệt độ đạt 40-60 độ thì cho gel nha đam vào cốc 2, khuấy đều

Bước 5: Sau đó, đổ cốc 2 vào cốc 1 và trộn đều.

Bước 6: Dùng máy đánh trứng đánh đều, đánh 2 phút thì nghỉ 20 giây rồi đánh tiếp. Trong thời gian nghỉ dùng thìa khuấy để giả bọt. Lưu ý, chỉnh tốc độ cao nhất cho máy đánh trứng.

Bước 7: Tiếp tục dùng máy đánh trứng đánh thêm 6 – 7 lần cho tới khi hỗn hợp trên còn 30 độ C thì cho 10 giọt vitamin E cùng chiết xuất hương thảo, tinh dầu oải hương, chất bảo quản vào hỗn hợp, dùng thìa đảo đều.

Bước 8: Dùng máy đánh trứng đánh đều lại hỗn hợp lần cuối.

Bước 9: Chờ cho kem nguội, rồi các bạn cho kem vào lọ thủy tinh to và sử dụng dần nhé.



Theo hướng dẫn cách làm như trên là bạn có thể tự làm kem dưỡng trắng da tại nhà rồi. bạn hãy hoàn toàn yên tâm về công dụng nhé vì theo chuyên gia dạy chăm sóc da chuyên nghiệp thì những nguyên liệu từ thiên nhiên đều có công dụng tốt đối với da, không gây tác dụng phụ hay dị ứng da nên bạn yên tâm sử dụng nhé.

Nếu bạn muốn tìm hiểu về những cách chăm sóc da khác nữa thì hãy đăng kí ngay một lớp  học điều trị da ở spa để tự mình tìm hiểu và thực hiện theo sự hướng dẫn bài bản của chuyên gia nhé.


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét