Cách massage da mặt bằng dầu dừa

Để có da mặt mịn màng, trắng sáng và sạch mụn, bạn không thể bỏ qua dầu dừa. Dầu dừa có khả năng dưỡng ẩm rất tốt, dùng được cho mọi loại da. 

Massage da mặt bằng dầu dừa

Hiện tượng tuyến bã nhờn hoạt động mạnh, tiết nhiều dầu trên bề mặt da khiến lỗ chân lông nở to, giãn rộng, song vẫn có những vùng da khô, nhiều nếp nhăn vì thiếu độ ẩm. Mỗi tuần các bạn nên dưỡng ẩm cho da 1 lần bằng cách thoa dầu dừa lên mặt, massage nhẹ nhàng trong 15 phút rồi rửa lại với nước mát. Dầu dừa sẽ cung cấp đầy đủ các vitamin, khoáng chất thiết yếu cho da.


Để có da mặt mịn màng, trắng sáng và sạch mụn, bạn không thể bỏ qua dầu dừa

Massage da mặt bằng dầu dừa để trị mụn

Để trị mụn, làm sáng da và tẩy tế bào chết, các bạn có thể trộn dầu dừa với một chút muối, vắt thêm vài giọt chanh. Đây là công thức ngừa mụn đặc biệt hiệu quả với da nhờn. Vitamin C và tính axit trong chanh sẽ, giúp da trắng lên một cách tự nhiên. Muối biển tăng cường làm sạch, tẩy da chết hữu hiệu.
Chuẩn bị:
1 thìa cà phê dầu dừa
1/2 thìa cà phê muối biển
1/2 thìa cà phê nước chanh
Thực hiện:

Các bạn thử trước trên tay để tránh dị ứng với những làn da nhạy cảm.
Cách dùng:
Các bạn rửa mặt sạch, Massage khoảng 20 phút rồi rửa lại với nước mát. Vì hỗn hợp này tẩy da chết, làm trắng rất nhanh nhưng lại khiến da mỏng đi nhiều, các chị không nên lạm dụng, chỉ dùng 1 lần/ tuần là phù hợp.

Trên đây là cách massgae da mặt bằng dầu dừa mà các bạn có thể áp dụng thường xuyên. Hy vọng bạn sẽ có làn da đẹp ưng ý.


Share on Google Plus

About Học viện Tata

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét