Bí quyết trị mụn đầu đen hiệu qủa dành cho các nàng

Mụn đầu đen là kẻ thù số 1 của da, nó thường xuất hiện ở vùng cánh mũi gây măt thẩm mỹ cho làn da. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu một số liệu pháp dạy điều trị da tự nhiên và an toàn để loại bỏ mụn đầu đen hiệu quả nhất.

1. sử dụng lòng trắng trứng gà để trị mụn đầu đen

Đầu tiên, bạn tách lòng trắng và lòng đỏ trứng riêng ra thành 2 phần, bỏ lòng đỏ trứng vào cốc thủy tin sạch. Dùng vải mềm thấm và thoa lòng trắng lên vùng da bị mụn đầu đen. Để nguyên như thế khoảng 15 - 20 phút rồi rửa lại với nước ấm.

Chăm sóc da chuyên nghiệp bằng lòng trắng trứng để trị mụn đầu đen không chỉ giúp da sạch mụn đầu đen mà còn khiến làn da trở nên mịn màng và trắng hơn. Nếu da bạn dễ bắt nắng thì nên dùng kem chống nắng mỗi khi ra ngoài. Để đạt kết quả tốt nhất nên thực hiện đều đặn trong vòng 3 tuần.



 2. sữa chua không đường và bột gạo


Sữa chua và bột gạo là hai nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên có công dụng rất tốt cho làn da. Bột gạo và sữ chua có công dụng cung cấp những dưỡng chất cần thiết cho việc làm đẹp cực kỳ hiệu quả. Đặc biệt các thành phần dưỡng chất từ 2 nguyên liệu trên còn có tác dụng học điều trị da, mụn đầu đen vô cùng hiệu quả.

Trộn 50 - 100g bột gạo với sữa chua sau đó thoa hỗn hợp này lên vùng da bị mụn đầu đen giữ nguyên trong vòng 15 phút rồi rửa lại với nước. Thực hiên đều đặn trong vòng 2 tuần bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả tuyệt vời từ hướng dẫn dạy chăm sóc da chuyên nghiệp trên. 



3. nước cốt tranh trị mụn đầu đen hiệu quả.

Bạn vắt nước cốt tranh ra một chiếc chén sạch, sau đó dùng tăm bông tẩm nước cốt tranh rồi thoa lên vùng da bị mụn đầu đen trước khi ngủ, sáng hôm sau rửa sạch với nước. Nước cốt tranh có tác dụng tẩy tế bào chết và trị mụn đầu đen rất hiệu quả. 



Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét