Làm sao để trị tàn nhang hiệu quả đây

Tàn nhang nếu chỉ có một chút trông sẽ rất duyên. Nhưng nếu nhiều sẽ là nỗi phiền toái, nhất là đối với phụ nữ. Nhiều người đã lựa chọn phương pháp chăm sóc da tại các lớp dạy chăm sóc da spa để mong cải thiện tình trạng của mình, và phục vụ cả cho người khác. Tuy nhiên, khóa dạy nghề chăm sóc da hôm nay sẽ giới thiệu đến bạn những thực phẩm trị tàn nhang hữu hiệu bạn có thể áp dụng tại nhà.
Củ cải đường giúp trị tàn nhang
Củ cải đường là một trong những cách trị tàn nhang khá phổ biến và hiệu quả. Mặc dù củ cải đường có mùi hương gay gắt và có thể làm cay mắt, nhưng bạn có thể yên tâm sử dụng củ cải đường như một cách trị tàn nhang lâu dài, hiệu quả.
Cách làm như sau:
Đầu tiên, bạn cần bào nhuyễn củ cải đường sau đó lấy 1 muỗng canh củ cải đường đã mài nhuyễn và trộn thêm một lượng nước khoáng vừa đủ cho tới khi có được hỗn hợp đặc sệt. Dùng hỗn hợp đó thoa lên các vết tàn nhang trong khoảng 30 phút rồi rửa lại bằng nước đá lạnh. Chuyên gia dạy chăm sóc da chuyên nghiệp khuyên bạn nên thực hiện thường xuyên khoảng 3 lần/tuần để đạt kết quả như mong đợi.
Dưa chuột và gạo giúp trị tàn nhang
Nguyên liệu:
  • 100 gram gạo
  • 300 gram dưa chuột tươi
  • muối 2 gram
  • 10 gram gừng

Cách làm:
Trước tiên bạn hãy rửa sạch dưa chuột, gọt vỏ cắt thành lát mỏng, gừng thì nghiền nát. Sau đó, cho gạo và gừng vào nồi, thêm khoảng 1 lít nước rồi đun sôi, vặn nhỏ lửa, đến khi gạo nát thì cho dưa vào, tiếp tục nấu cho đến khi dưa chín thì có thể cho thêm một chút muối. Món ăn này sẽ giúp bạn điều trị tàn nhang hiệu quả ngay từ bên trong đấy.
Sữa ong chúa giúp trị tàn nhang
Chỉ cần áp dụng 3 lần/tuần da bạn sẽ mềm, mịn, hết mụn trứng cá và các nốt tàn nhang đáng ghét. Theo chia sẻ từ khóa học chăm sóc da spa thì đây là cách trị tàn nhang đơn giản nhất, bạn chỉ cần mua sữa ong chúa nguyên chất và bôi lên các vết tàn nhang, kiên trì nhất định sẽ thành công.

Share on Google Plus

About Học viện Tata

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét