Hướng dẫn massage chuẩn như ở sap tại nhà

Giờ đây, việc làm đẹp thường được chị em chú trọng hơn rất nhiều. Mọi người thường có xu hướng tìm kiếm những liệu pháp chăm sóc bản thân tốt nhất. Và massage chính là liệu pháp được ưu tiên lựa chọn hơn cả. Massage mặt giúp cải thiện lưu thông máu, trẻ hóa làn da và thư giãn. Bạn có thể học massage mặt cho mình một cách chuyên nghiệp dưới sự hướng dẫn của chuyên gia dạy nghề chăm sóc da.
Việc học massage mặt tại nhà là sẽ giúp bạn tự làm đẹp được cho chính mình. Để việc massage đạt hiệu quả tốt nhất thì nên kết hợp sử dụng tinh dầu. Bạn có thể sử dụng tinh dầu dừa hoặc tinh dầu dành riêng cho da mặt.
Việc đầu tiên bạn cần làm đó là rửa mặt và tẩy trang khuôn mặt, đây là việc làm quan trọng giúp lấy sạch bụi bẩn trên da mặt để tinh dầu có thể thẩm thấu vào da tốt hơn. Sau khi sửa sạch mặt bạn lấy một ít tinh dầu thoa đều lên khuôn mặt, vỗ nhẹ cho tinh dầu thấm vào da và thực hiện theo các bước sau hướng dẫn sau của lớp dạy chăm sóc da spa.
Bước 1:
Đặt ngón trỏ và giữa của mỗi bàn tay lên cằm, miết ra ngoài và kéo hướng lên thái dương. Sau đó, đặt các ngón tay ở trên môi, lại miết ra và kéo lên. Cứ như vậy thực hiện cho đến khi hết khuôn mặt, chạm đến chân tóc. Khi đã massage đến trán, bạn làm theo trình tự xuống dần.
Bước 2:
Với bước này việc học massage mặt dẽ đơn giản hơn nhiều. Đặt hai đầu ngón cái lên má, gần mũi, ngay dưới xương gò má. Đừng ngại ấn sâu vì bạn cần tạo đủ lực để kích thích cơ bên dưới da. Sau đó kéo ngón cái hướng ra phía thái dương rồi lặp lại.
Bước 3:
Đặt hai đầu ngón trỏ dưới chân mày, gần hai bên sống mũi. Bạn  dùng lực mạnh để ấn trong khi bạn kéo dần ngón tay về phía thái dương, men theo vòng cung của xương chân mày. Tiếp tục lặp lại động tác vài lần.
Bước 4:
Co các ngón tay lại, đặt khớp đốt ngón tay trỏ và giữa ở hai bàn tay dưới cằm, ngay sau xương hàm. Miết dọc theo đường xương hàm về phía tai rồi đưa ngón tay về vị trí  ban đầu rồi lặp lại.
Để đạt hiệu quả cao bạn nên thực hiện massage  mặt hàng ngày, mỗi lần khoảng 15 phút là được. Những người thường xuyên massge mặt sẽ giúp da mặt chắc khỏe hơn, không lo tình trạng da nhăn nheo, lão hóa.
Với các bước trên bạn đã có thể tự massage tại nhà một cách chuyên nghiệp. Tuy nhiên, nếu bạn muốn tìm hiểu thêm những phương pháp massage khác bạn có thể tham gia học chăm sóc da spa để được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét